2018 – một năm nhìn lại với nhiều dấu ấn quan trọng của GFS

Ngày 25/01/2019

 

Vượt qua khó khăn chung của nền kinh tế Việt Nam, 2018 đánh dấu một năm thành công của Tập đoàn GFS với những bước đột phá vượt trội trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong các lĩnh vực mũi nhọn như khoa học công nghệ, nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao đặc sắc…

Không tham vọng trở thành Thánh Gióng sau một đêm vươn vai, GFS ý thức được rằng muốn phát triển về chất, cần quá trình dài hơi, chiến lược đầu tư bài bản. Năm 2018 ghi dấu nhiều nỗ lực trên hành trình hiện thực hóa mục tiêu trong vòng 5 năm tới, sản phẩm từ khoa học công nghệ sẽ đóng góp 70% doanh thu của Tập đoàn, 30% còn lại là từ bất động sản và các lĩnh vực đầu tư khác. Trong khoa học công nghệ, GFS dành 70% nguồn lực đầu tư cho nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao đặc sắc ở quy mô công nghiệp. Trong nông nghiệp hữu cơ, GFS xác định 70% doanh thu đến từ dược liệu và 30% từ các thực phẩm hữu cơ khác.

Trong năm 2018, Viện công nghệ GFS đã nhanh chóng bắt tay cùng Viện Vật lý nhiệt - Viện Hàn lâm Khoa học quốc gia Ukraina ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất phân bón hữu cơ chất lượng cao. Như vậy, song song với quá trình chuẩn bị gien giống, tối đa hàm lượng công nghệ cao trong toàn bộ quy trình sản xuất, tích điền để phát triển nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao ở quy mô công nghiệp, GFS là số ít doanh nghiệp sở hữu công nghệ sản xuất phân bón hữu cơ hàng đầu thế giới cho chuỗi nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao.

Nỗ lực sáng tạo để tạo ra các sản phẩm vượt trội, đóng góp vào sự phát triển bền vững cho xã hội được xem như kim chỉ nam của GFS và tiếp tục được đẩy mạnh trong năm 2018. Mỗi dự án, sản phẩm đến từ GFS đều được nghiên cứu và triển khai trên cơ sở đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, không chỉ trong nước mà còn “bay” ra thế giới. Một trong những bước đi mới nhất ghi dấu nỗ lực đưa thương hiệu GFS ra thị trường quốc tế là thương vụ hợp tác chiến lược với các tổ chức, doanh nghiệp đang sở hữu các công nghệ hàng đầu như Viện Hàn lâm khoa học quốc gia Ukraina, Sunward - một trong những Tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất thiết bị thi công nền móng công trình hay Tập đoàn Kiến Công Hồ Nam – một trong những doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc. Trên nền tảng tài chính vững mạnh cùng việc sở hữu những công nghệ tiên tiến, hai tập đoàn tập trung phát triển sâu rộng lĩnh vực bất động sản, xây dựng hạ tầng, giao thông vận tải, thủy lợi và đô thị tại Việt Nam.

Cũng trong năm 2018 vừa qua, Tập đoàn GFS đã khởi công xây dựng 2 dự án: Five Star Trường Chinh - tòa nhà văn phòng của Tập đoàn tại số 508 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội và Dự án Five Star West Lake – nơi An nhiên hưởng sống dành cho những chủ nhân xứng tầm. Dự kiến cả hai dự án sẽ hoàn thành vào năm 2020.

Đối với lĩnh vực nông nghiệp, GFS không ngừng mở rộng địa bàn nghiên cứu đầu tư trên quy mô công nghiệp. Các sản phẩm hữu cơ, dược liệu hữu cơ đặc sắc mang đậm dấu ấn vùng miền và văn hóa Việt của GFS sẽ vươn tới các thị trường Âu, Mỹ…những thị trường khó tính nhất với khát vọng Trả lại vị thế tiềm năng vốn có của Việt Nam. GFS tin rằng, khi đó, không chỉ người tiêu dùng Việt Nam ngưỡng mộ các sản phẩm tiêu chuẩn Âu - Mỹ mà người Châu Âu, người Mỹ cũng yêu mến, tin dùng các sản phẩm của Việt Nam.

Hành trình đưa GFS vượt khỏi biên giới quốc gia không chỉ chờ đợi “hữu xạ tự nhiên hương”, mà ghi nhận nỗ lực với những chiến lược táo bạo của Tập đoàn.

Đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên các phòng/ban và các Công ty thành viên, tại bữa tiệc “Year End Party 2018” ấm cúng và đầy ý nghĩa, Chủ tịch Tập đoàn Phạm Thành Công đã gửi lời tri ân sâu sắc tới Ban lãnh đạo, những người bạn thân thiết đã luôn đồng hành, ủng hộ Tập đoàn trong mỗi bước phát triển, các cán bộ nhân viên cũng như các Công ty thành viên đã nỗ lực hết mình trong suốt năm vừa qua.

Năm 2018 khép lại, mở ra năm 2019 với nhiều cơ hội mới, vận hội mới, đại gia đình GFS sẽ luôn đoàn kết, gắn bó, nỗ lực, sáng tạo mỗi ngày để thực hiện tốt nhất sứ mệnh “Sáng tạo không ngừng để gia tăng giá trị cho xã hội và cộng đồng”.

Những hình ảnh đáng nhớ tại bữa tiệc Year End Party 2018: